Monday 12 September 2011

Computer Forensic Services for Lawyer

     เครื่องคอมพิวเตอร์สมัยใหม่ มีผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของผู้คนสมัยนี้เป็นอย่างมาก และกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ทั้งในด้านการทำงานและชีวิตประจำวันของเรา และยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของหลายคดี ๆ ปัจจุบันการทำ
อาชญกรรมทางคอมพิวเตอร์มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ซึ่งนักกฎหมายไม่สามารถตรวจสอบหลักฐานเกล่านี้ได้อย่างละเอียด   Hi-Tech Investigations Unite จึงขอสเนอการการบริการช่วยหลือให้คำปรึกษา บริษัทกฎหมายทั่วไป ในการเก็บกู้หลักฐานทางคอมพิวเตอร์หรือดิจิทอล ป้องกันการเปลี่ยนแปลงของหลักฐาน

ผู้เชี่ยวชาญด้าน Computer Forensics


การทำ Computer Forensics ต่างจากการกู้ข้อมูล(Data Recovery )  เพราะการทำ Computer Forensics จะแสดงถึงการกู้ข้อมูลหลังหลังจากเหตุการที่มีผลต่อข้อมูลทางกายภาพหรือจับต้องได้   อย่างเช่น ความผิดพลาดของ ฮาร์ดไดรฟ์  การทำ Computer Forensics มีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์ในเชิงลึกของข้อมูลที่อยู่ภายในและที่สร้างขึ้นโดยระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ดิจิตอลอื่น ๆ
Computer Forensics ต่างจากการค้นหาข้อมูลทั่วไปทางอิเล็กทรอนิคส์(electronic discovery) โดยComputer Forensics คือการเก็บรวบรวมและการเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์   การวิเคราะห์ ข้อมูลทาง Computer Forensics ซึ่งเป็นกระบวนการของการได้มาซึ่งหลักฐานทางอีเล็กทรอนิคส์สำหรับใช้ในชั้นศาล ซึ่งอาจรวมไปถึง
Ø การกู้คืนไฟล์ที่ถูกลบเช่น กราฟิกและภาพถ่าย
Ø ค้นหาพื้นที่ว่างบนฮาร์ดไดรฟ์ซึ่งมีข้อมูลจำนวนมากอยู่ภายในนั้น
Ø  ค้นหาข้อมูลที่อยู่ในระบบปฎิบัติการคอมพิวเตอร์ โดย ผู้เชี่ยวชาญของเราทราบวิธีการค้นหาข้อมูลเหล่านี้และที่สำคัญกว่านั้นผู้เชี่ยวชาญได้ประเมินค่าของข้อมูลที่ได้ตรวจพบ
Ø การประมวลผลไฟล์ที่ซ่อน -- ไฟล์ที่มองไม่เห็นหรือผู้ใช้เข้าไม่ถึง -- ที่มีข้อมูลการใช้งานที่ผ่านมา บ่อยครั้งที่กระบวนการนี้ต้องใช้วเลาในการกู้และวิเคราะห์รหัสของวันที่สำหรับแต่ละไฟล์และเมื่อกำหนดแล้วเแต่ละไฟล์ถูกสร้างขึ้นผู้เชี่ยวชาญสามารถตรวจเช็กได้ว่า  ปรับปรุงครั้งสุดท้ายเมื่อใหร่และ เข้าถึงล่าสุดและลบเมื่อใด
 
    

    
ปรึกษาฟรีวันนี้  02-714-3801*141
Mail us; hi-tech@orioninv.co.th
www.orioninv.co.th

No comments:

Post a Comment